Quần áo trẻ em giá sỉ 10k có tốt không?

Share

Hiện nay, quần áo trẻ em giá sỉ 10k đang xuất hiện tràn lan trên thị trường và nó mang đến ảnh hưởng không hề tốt đến sức khỏe và làn da của con yêu. Vậy các bậc phụ huynh nên tìm mua trang phục trẻ em giá sỉ ở đâu chất lượng cao và đảm bảo an toàn? Hãy cùng Icotton tìm hiểu cụ thể trong bài viết này nhé!

Những đặc điểm nhận biết quần áo trẻ em giá sỉ 10k kém chất lượng

Đối với quần áo trẻ em giá sỉ 10k chắc chắn chất liệu vải may mặc sẽ không đảm bảo. Các mẹ có thể dùng tay để cảm nhận bề mặt quần áo trẻ em giá rẻ xem có mịn và co giãn tốt không. Thông thường, chất liệu vải không đảm bảo sẽ có khả năng gây kích ứng da, khó chịu cũng như không thoải mái khi các bé vận động. Đặc biệt, trang phục của bé giá rẻ sẽ có chất liệu kém hơn, biểu hiện cụ thể chính là màu sắc và họa tiết trên quần áo. Màu sắc không tươi sáng, nhiều họa tiết cũng không nổi bật, thậm chí còn bong tróc,… đây chính là dấu hiệu nhận biết quần áo kém chất lượng.

Ngoài ra, đường khâu và kiểu dáng cũng là đặc điểm nhận dạng giúp phụ huynh biết được. Đối với trang phục trẻ em giá sỉ 10k thì các đường chỉ khâu sẽ không đều, dễ bung, không chắc chắn. 

Những bộ trang phục trẻ em giá rẻ sử dụng nguyên liệu vải chất lượng kém sẽ tiềm ẩn những nguy cơ độc hại không lường. Một số chất hóa học được phát hiện trong quần áo trẻ em giá rẻ như NPE, antimon và cả phthalates có thể gây vô sinh khi sử dụng, chất formaldehyde có nguy cơ gây ung thư và chất amin thơm gây ra kích ứng cho da,… Làn da mong manh của các bé cần được chú ý và chăm sóc bởi những sản phẩm quần áo chất lượng và an toàn hơn.

Cách lựa chọn quần áo cho trẻ em an toàn

Icotton sẽ bật mí với các phụ huynh cách lựa chọn thời trang trẻ em cao cấp Việt Nam cho con yêu đảm bảo an toàn:

Lựa quần áo phù hợp với kích cỡ của trẻ

Ở mỗi độ tuổi khác nhau, các bé sẽ mặc những trang phục có kích cỡ khác nhau và đương nhiên tốc độ phát triển của mỗi đứa trẻ cũng không giống nhau.

Vì vậy, bố mẹ nên cẩn trọng trong việc lựa chọn kích cỡ quần áo cho trẻ để giúp bé cảm thấy thoải mái khi vận động.

Chọn lựa loại vải phù hợp

Quần áo của trẻ em thường được may từ nhiều chất liệu khác nhau. Trong đó chất liệu phổ biến nhất để làm nên quần áo cho bé là sợi bông hỗn hợp (sợi bông pha với chất liệu nhân tạo như polyester) hoặc bông hữu cơ (100% cotton). Việc mặc những chiếc áo cotton mềm mại sẽ giúp cơ thể trẻ cảm thấy dễ chịu, thoải mái và ấm áp. Đặc biệt, trẻ nhỏ thường đổ mồ hôi nhiều vào ban đêm, vì vậy vải cotton còn có tác dụng là thấm hút mồ hôi tốt, mang lại cho bé giấc ngủ ngon. Ngoài ra, vải sợi tre là loại vải không gây dị ứng, nhẹ nhàng và mát mẻ cho làn da bé mà mẹ có thể tham khảo. 

Tránh các tác nhân gây kích ứng da

Những tấm mác nhãn hiệu quần áo phía sau đường viền cổ áo có thể gây kích ứng da cho trẻ. Để khắc phục điều này, cách đơn giản là cắt bỏ những miếng nhãn quần áo trước khi bé cảm thấy khó chịu. Bên cạnh đó, các cúc áo kim loại cũng có thể gây dị ứng ở một số trẻ. Và phụ huynh cũng nên chú ý giặt quần áo cho bé bằng nước giặt riêng để tránh các hóa chất có thể sót lại trên quần áo. 

Chọn trang phục dễ thay

Vì trẻ em thường phải thay trang phục nhiều lần trong ngày nên phụ huynh lưu ý tránh chọn quần áo có dây kéo hoặc cổ áo và tay áo có độ co giãn không tốt.

Bố mẹ nên chọn cho bé trang phục có loại nút bóp vì loại thuận tiện hơn trong việc thay đồ cho bé. 

Không nên mua đồ hàng hoạt

Các mẹ thường chọn mua rất nhiều quần áo cùng kích cỡ cho trẻ em, tuy nhiên các bé phát triển nhanh hơn phụ huynh nghĩ. Vì vậy để tránh lãng phí, bố mẹ chỉ cần mua đủ quần áo cho bé là được. 

Icotton là đơn vị cung cấp quần áo trẻ em giá sỉ chất lượng cao, đảm bảo an toàn

Trên thị trường hiện nay, ngày càng xuất hiện nhiều mặt hàng quần áo trẻ em kém chất lượng trôi nổi và khó phân biệt được thật giả. Vì vậy các bậc phụ cần phải cẩn trọng, tránh để những thông tin như quần áo trẻ em giá sỉ 10k giá rẻ thu hút. Để có thể lựa chọn cho con trẻ những trang phục đẹp, chất lượng và đảm bảo an toàn, phụ huynh nên tham khảo các sản phẩm của Icotton. 

 

Tự hào là đại lý thời trang trẻ em được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, các sản phẩm do Icotton sản xuất đều cam kết đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe của bé yêu. Do đó, phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm khi mua hàng tại Icotton. 

Nhấc máy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn chọn mua quần áo trẻ em phù hợp nhé!

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Icotton Việt Nam

Địa chỉ: Tổ 12, Phường Đội Cấn, TP. Tuyên Quang

Điện thoại: 0387.591.618

Leave A Reply