In áo đồng phục Đà Nẵng đẹp

Share

Hiện nay, in áo đồng phục Đà Nẵng đang là nhu cầu thiết yếu của nhiều công ty, doanh nghiệp. Do đó, việc lựa chọn địa chỉ in áo đồng phục công ty uy tín và chuyên nghiệp là điều vô cùng quan trọng. Hãy cùng ICotton tìm hiểu cụ thể hơn trong bài viết này nhé!

Những kiểu in áo đồng phục công ty

In áo thun đồng phục công ty

Áo thun đồng phục là một loại áo đồng phục giống nhau về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc, thiết kế,… được may bằng chất liệu vải thun. Đây là mẫu áo đồng phục được lựa chọn sử dụng phổ biến hiện nay và được nhiều công ty, doanh nghiệp chọn làm áo thun đồng phục công sở, áo thun đồng phục nhân viên, áo thun đồng phục công nhân,…

Vì vậy mà dịch vụ in áo đồng phục Đà Nẵng cũng trở nên phổ biến hơn so với các loại đồng phục khác. Giá thành của áo thun đồng phục còn tùy thuộc vào số lượng mà bạn muốn sản xuất, giá thành có thể sẽ tương đối rẻ hơn so với các loại áo đồng phục khác. Nếu bạn đặt áo đồng phục số lượng ít giá sẽ cao hơn so với việc đặt in số lượng lớn, bạn có thể để dành cho những năm sau tiếp tục sử dụng và tiết kiệm được kha khá thời gian cũng như tiền bạc.

In áo sơ mi đồng phục công ty

Áo sơ mi đồng phục công ty hay còn được gọi là đồng phục công sở. Áo sơ mi có thể được may từ rất nhiều loại chất liệu vải khác nhau như: kate, cotton, lanh, lụa,… Trong số đó, loại vải cotton được lựa chọn sử dụng nhiều nhất. Những chiếc áo sơ mi đồng phục sẽ được may hàng loạt, giống nhau và in hoặc thêu logo của công ty, đơn vị lên.

Các kiểu in áo đồng phục Đà Nẵng phổ biến hiện nay

Tùy thuộc vào từng yêu cầu cụ thể của khách hàng, tùy theo từng mẫu in áo đồng phục, số lượng mẫu in, chất liệu vải,… mà lựa chọn những kiểu in phù hợp. Mỗi một công nghệ in đều có những ưu điểm và nhược điểm nhất định. Tùy theo từng loại công nghệ in mà giá thành áo đồng phục công ty có thể thay đổi. Dưới đây là một số kiểu in đồng phục phổ biến hiện nay mà bạn có thể tham khảo:

In chuyển nhiệt

In chuyển nhiệt (tên tiếng Anh là Thermal Transfer Printing) là một trong những phương pháp in ấn được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. In chuyển nhiệt còn được xem là phương pháp in kỹ thuật số, bởi vì nó in hình trực tiếp lên sản phẩm mà không cần phải làm khuôn hay chuẩn bị bản in.

Bởi vì in bằng máy nên màu sắc thể hiện chân thực hơn và có thể in được hình in phức tạp có nhiều màu trên bản in. Đặc biệt, các hình in khó hoặc hình có hiệu ứng chuyển màu đều có thể thực hiện.

In kéo lụa trên vải (in lưới)

Công nghệ in này là một trong những kiểu in áo thun đồng phục phổ biến nhất hiện nay. In kéo lụa là tên thông dụng do giới thợ đặt ra, xuất phát từ lúc bản lưới của khuôn in làm bằng tơ lụa. Sau khi bản lưới lụa này được thay thế bởi các loại vật liệu khác như vải sợi hóa học, vải bông, lưới kim loại,… thì tên gọi được mở rộng là in lưới.

In decal

In decal áo là sử dụng mực màu để in lên một loại nhãn tự dính, có keo sẵn có thể dính dưới tác dụng của áp lực. Nó khác với các loại nhãn khác, nó sử dụng lớp keo dính nhờ làm ướt và khô đi hoặc nung nóng. Lớp keo của decal được gắn sẵn với decal nên nó sẽ dính vào áo nhờ một lực ấn nhẹ.

Công nghệ in kỹ thuật số

In kỹ thuật số cũng là một trong số những công nghệ in áo mới nhất, tiên tiến nhất khi sử dụng máy móc để tối ưu việc in ấn. Và ở các thành phố lớn, công nghệ in áo thun kỹ thuật số đang dần thay thế cho các phương pháp cũ.

In dẻo – Kỹ thuật in áo đồng phục Đà Nẵng

Kỹ thuật in dẻo được phát triển từ in lụa, có độ bền mực cao, in được trên vải sáng và tối màu. Mực in dẻo sẽ được kéo nhiều lớp nhằm tạo độ dày cho mẫu in, bề mặt in dày và mịn. Tuy nhiên, độ bền của kiểu in này không cao, đôi khi xuất hiện tình trạng rạn nứt bề mặt.

In nước – Kỹ thuật in áo đồng phục công ty phổ biến hiện nay

Mực in thấm vào sớ vải và không để lại cảm giác cộm khi sờ lên bề mặt in, cho ra độ nét cao, cảm giác thoải mái khi mặc. Mực in dạng nước chủ yếu dành để in các hình có màu tối, kích thước hình lớn. Đây là kỹ thuật in áo đồng phục phổ biến. In nước có thể thực hiện được trên vải 100% cotton, điều mà in chuyển nhiệt khó thực hiện được.

Một số kỹ thuật in áo đồng phục khác

In áo thun 3D, in nhũ bạc, in nhũ vàng, in hình lớn tràn áo, in chuyển nhiệt trên nền tối, thêu logo 3D,…

Địa chỉ in áo đồng phục Đà Nẵng đẹp và chất lượng hàng đầu?

ICotton là công ty may và in áo đồng phục Đà Nẵng đẹp và chất lượng hàng đầu hiện nay. Tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cùng đội ngũ nhân viên sáng tạo, chuyên nghiệp cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và đạt yêu cầu nhất.

Liên hệ ngay với ICotton để được hỗ trợ và tư vấn cụ thể hơn nhé!

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Icotton Việt Nam

Địa chỉ: Tổ 12, Phường Đội Cấn, TP. Tuyên Quang

Điện thoại: 0387.591.618

Leave A Reply