Đặt áo đồng phục nhà hàng đẹp & chuyên nghiệp

Share

Nhà hàng là một loại hình kinh doanh dịch vụ sôi nổi ở Việt Nam. Một lĩnh vực chứa đựng rất nhiều sự cạnh tranh gay gắt, đòi hỏi doanh nghiệp hoạt động trong ngành không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ. Đồng phục tượng trưng cho bộ mặt của một nhà hàng, nó thể hiện sự chuyên nghiệp trong cách phục vụ của nhà hàng đó. Vì thế nhu cầu đặt áo đồng phục nhà hàng ngày một nhiều. Hãy cùng tìm hiểu về chủ đề này nhé!

Ý nghĩa của áo đồng phục nhà hàng

Chất lượng dịch vụ tốt là một trong những yếu tố giúp cho các nhà hàng có thể giữ chân được khách hàng của họ. Mặc khác, nó cũng là một công cụ để giúp doanh nghiệp gia tăng danh tiếng, khẳng định vị thế trên thị trường. Đội ngũ nhân viên vì thế cũng trở nên quan trọng bởi họ là người trực tiếp phục vụ khách hàng. Nhân viên cần chuyên nghiệp, thái độ ân cần, đúng mực mà còn cần có vẻ ngoài ấn tượng lịch sự. Và điều quan trọng để quyết định nên hình ảnh chuyên nghiệp cho nhân viên chính là bộ đồng phục nhà hàng mà họ khoác lên người.

Đồng phục cho nhân viên nhà hàng vô cùng cần thiết. Nó là một cách cho thấy được sự chuyên nghiệp trong tổ chức, tạo ra hình ảnh đẹp, ấn tượng, gia tăng sự hài lòng cho khách hàng khi họ lựa chọn dịch vụ. Ngoài ra, nhờ có bộ đồng phục đẹp giúp cho nhân viên có thêm sự tự tin khi làm việc, giao tiếp, phục vụ khách hàng. 

Bên cạnh đó, đồng phục nhà hàng cũng tăng thêm lòng tự hào, giúp cho nhân viên có thêm ý thức tự giác hoàn thiện, nâng cao khả năng chuyên môn để đáp ứng được nhu cầu thực tế.

Lựa chọn đồng phục phù hợp với mô hình kinh doanh

Đồng phục dành cho nhà hàng cao cấp 4 – 5 sao

Đối với nhà hàng 5 sao, đồng phục sẽ có những tiêu chuẩn và phong cách riêng biệt. Bởi vì, họ sẽ chú trọng rất nhiều trong việc nâng cao phục vụ khách hàng, mang đến những trãi nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Mỗi bộ đồng phục nhà hàng sẽ có gắn logo biểu tượng của nhà hàng. Đồng phục cho nhà hàng 5 sao từ chất liệu, màu sắc, form dáng thiết kế đều được lựa chọn tỉ mỉ, để tạo nên đẳng cấp khác hẳn với những nhà hàng khác. Đòi hỏi cơ sở đặt may áo đồng phục theo yêu cầu phải có nhiều kiến thức, kỹ năng trong việc tư vấn cho khách hàng.

Mẫu đồng phục khách sạn cao cấp thường được may theo phong cách đơn giản nhưng sang trọng và tinh tế, thể hiện được sự chuyên chuyên trong cách phục vụ của nhân viên. Đồng phục đẹp sẽ tạo nên dấu ấn tốt đẹp đi sâu vào trong tâm trí của khách hàng để lại cho họ những cảm nhận tốt khi lựa chọn nhà hàng.

Đồng phục dành cho nhà hàng bình dân

Đối với nhà hàng bình dân, không cần chú trọng quá tới việc chọn lựa những mẫu đồng phục cao cấp. Có thể lựa chọn những mẫu áo phông đơn giản năng động, kết hợp với tạp dề ngắn. Đây sẽ là phong cách hoàn hảo dành cho những nhà hàng giá cả bình dân.

Để may đồng phục nhà hàng bình dân, bạn có thể lựa chọn những chất liệu vải đáp ứng được yêu cầu thoáng mát, dễ dàng di chuyển, vận động, giá thành hợp lý: vải thun lạnh, vải thun cá sấu 65/35, vải thun co giãn 4 chiều,..

Những điểm cần lưu ý trong việc thiết kế đồng phục nhà hàng đẹp và phù hợp

Để có may áo đồng phục nhà hàng đẹp bạn phải lưu ý những vấn đề như sau:

Thứ nhất, nên chọn kiểu dáng đồng phục phù hợp với từng vị trí làm việc của nhân viên nhà hàng. Mỗi công việc của mỗi bộ phận sẽ có những tính chất riêng. Vì thế, việc lựa chọn kiểu dáng phù hợp là vô cùng cần thiết. Đối với những nhân viên phục vụ, yêu cầu về đồng phục phải thoải mái, sạch đẹp, bắt mắt để đem lại ấn tượng cho khách hàng. Những nhân viên bếp, vệ sinh an toàn thực phẩm được đặt lên hàng đầu, vì thể cần có trùm đầu, mũ, tạp dề để phục vụ công việc bếp núc.

Thứ hai, việc lựa chọn màu sắc theo phong cách mà nhà hàng hướng tới. Một bộ đồng phục nhân viên nhà hàng đẹp yếu tố màu sắc góp phần quan trọng. Hơn nữa, nếu lựa chọn tone màu chủ đạo của thương hiệu mình cần kết hợp với màu sắc nào để cho nổi bật.

Thứ ba, cần có yếu tố để nhận biết thương hiệu. Đồng phục chính là một cách đơn giản và tự nhiên để bạn dễ dàng tiếp cận đến những khách hàng tiềm năng. Những yếu tố thể hiện thương hiệu: logo, slogan, màu sắc,… cần phải đưa vào bộ đồng phục một cách tinh tế và bắt mắt.

Sau những kiến thức đặt áo đồng phục nhà hàng mà ICotton mang lại qua bài viết trên. Mong rằng phần nào cũng giúp cho bạn hiểu thêm về vấn đề này. ICotton là tự tin là một đối tác đáng tin cậy dành cho khách hàng đang muốn đặt đồng phục, chúng tôi cam kết mang lại những giá trị hoàn hảo nhất về chất lượng sản phẩm, dịch vụ đến mọi khách hàng đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi. ICotton không ngừng nghiên cứu, sáng tạo ra những mẫu áo đồng phục mới phục vụ nhu cầu ngày càng đa dạng của quý khách hàng trong việc đặt áo phông đồng phục tại Hà Nội.

Quý khách hàng đang có nhu cầu đặt áo đồng phục nhà hàng vui lòng liên hệ số hotline để nhận thêm thông tin báo giá và tư vấn cụ thể.

Thông tin liên hệ

  • Công ty TNHH Icotton Việt Nam
  • Địa chỉ: Tổ 12, Phường Đội Cấn, TP. Tuyên Quang
  • Điện thoại: 0387.591.618

Leave A Reply